|

Nan Đề Của Bạn Phải Đầu Hàng Trước Danh Chúa Giê Xu





Hầu cho nghe đến danh Đức Chúa Giê Xu, mọi đầu gối
trên trời, dưới đất, bên dưới đất, thảy đều quì xuống. (Phi líp 2:10)
Dù bạn đang gặp rắc rối nào. Nếu nó có tên gọi rõ ràng, chắc chắn nó phải đầu hàng trước danh Chúa Giê Xu! Ung thư phải đầu hàng trước danh Chúa Giê Xu. Sự nghèo thiếu phải đầu hàng trước danh Chúa Giê Xu. Sự hỗ thẹn phải đầu. Sự xấu hỗ phải đầu hàng. Kinh thánh nói với chúng ta rằng Đức Chúa Trời đã tôn Chúa Giê Xu lên rất cao và ban cho Ngài danh trên hết mọi danh, khi nghe đến danh Chúa Giê Xu mọi đầu gối đều phải quỳ xuống!
Điều đó đã xảy ra chính xác khi người bị quỷ dữ ám nhìn thấy Chúa Giê Xu. Ma quỷ ám trong anh ta, gọi là quân đội vì chúng đông, không chỉ nài xin Chúa Giê Xu đừng quấy nhiễu chúng, mà chúng còn bỏ chạy khi Ngài truyền chúng ra khỏi. Còn lại một mình người đàn ông đó, đã được chữa lành và tâm trí trở nên tỉnh táo (Lu ca 8:26-35).
Người cha quá cố của tôi cũng đã được giải phóng khỏi sự nghiện rượu trong nhiều năm tương tự như thế. Tôi còn nhớ thể nào một ngày nọ khi ông ở trong trạng thái ngã nghiêng vì say rượu. Tôi cầu nguyện cho ông trong danh Chúa Giê Xu ông được buông tha khỏi sự nghiện rượu. Sau đó không lâu ông đã nôn ra rất nhiều và từ đó trở đi, ông không bao giờ đụng đến chai rượu nữa!
Bạn thân mến, nếu con bạn bị bệnh, hãy đặt tay lên nó và công bố "trong danh Chúa Giê Xu, cơn ho phải dừng lại. Cơn sốt hãy cút khỏi trong danh Chúa Giê Xu. Sự khỏe mạnh sẽ đến trên thân thể của bạn!" Nếu có sự bất hòa giận dữ và sự hỗn độn trong gia đình, cũng hãy làm như thế. Tôi đã từng sử dụng danh Chúa Giê Xu khi cầu nguyện cho một cặp vợ chồng đang cải nhau tại trung tâm ăn uống. Thật kinh ngạc, tất cả sự giận dữ giữa họ dường như tan biết và sau đó họ bắt đầu nói chuyện lại một cách bình tĩnh.
Đó là uy quyền của danh Chúa Giê Xu, vì đó là danh của Đấng đã chết thay cho bạn, Đấng đã sống lại và ngày hôm nay đang ngồi bên hữu Đức Chúa Trời, danh đó được ban cho bạn! Đó là danh trên hết mọi danh, và mọi đầu gối phải quỳ xuống khi nghe đến danh đó!

Dù bạn chắc chắn nó phải
Nếu nó có tên gọi rõ ràng, đầu hàng trước danh Chúa Giê Xu!


Pastor: Joseph Prince




Đăng bởi VRF on 08:17. Chuyên Mục: , , , , . * Lưu ý: - Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận. - Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết. - Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác. - Không đặt link đến Blog/Web khác. - Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại Phòng Phản Hồi. Phòng Phản Hồi. Thân ái! BBT VRF

BÀI MỚI

KHẨU HIỆU

free counters
Free counters
LÊN ĐẦU TRANG