|

Đừng Sợ, Đấng Cứu Chuộc Của Bạn Đang Ở Đây!


Thiên sứ bèn phán rằng: Đừng sợ chi; vì nầy, ta báo cho các ngươi
một Tin Lành, sẽ làm một sự vui mừng lớn cho muôn dân; ấy là hôm nay tại
thành Đa-vít đã sanh cho các ngươi một Đấng Cứu thế, là Christ, là Chúa. (Lu ca 2:10-11)

Bạn thân mến, nếu hiện giờ mọi thứ đều yên lặng và tối tăm trong đời sống, bạn cảm thấy bị đẩy ra ngoài trong sự lạnh lẽo, hãy biết rằng Chúa Giê Xu đến trở thành Đấng Cứu chuộc của bạn vào lúc lạnh lẽo như thế.
Ngài không sanh ra trong một nơi tiện nghi, ấm áp, dễ chịu, nhưng trong một máng cỏ lạnh lẽo. Trong nhà quán không có chỗ cho Ngài (Lu ca 2:7), để tại thập tự giá luôn có chỗ cho sự chữa lành, sự giải cứu, sự trọn vẹn và sự thịnh vượng cho bạn, và lâu đài ở thiên đàng đang chờ đợi bạn!
Chúa Giê Xu sanh ra trong sự yên tĩnh, yên tĩnh đến nỗi Kinh thánh nói rằng chỉ có một nhóm chăn chiên đến cùng Ngài, trong khi hầu hết mọi người còn đang yên giấc (Lu ca 2:8-9). Giống như trong Cựu ước ma na rơi xuống từ trời, bánh thật từ trời đã đến một cách lặng lẽ. Đó là đêm yên lặng, như không hẵn hoàn toàn yên lặng.
Chúa Giê Xu đã sanh ra trong một thời điểm tối tăm trong lịch sử Y sơ ra ên. Dân Y sơ ra ên đang ở dưới sự cai trị tàn bạo của đế quốc La mã. Trong suốt thời gian này, khi mọi thứ quá tăm tối, Chúa Giê Xu đã sanh ra. Bạn thân mến, Ngài sẽ đến với bạn trong thời điểm tối tăm nhất trong cuộc đời bạn.
Vào một đêm yên lặng và lạnh lẽo, những gã mục đồng sợ hãi khi thiên sứ của Chúa đứng trước mặt họ. Nhưng thiên sứ nói rằng "đừng sợ chi; vì nầy, ta báo cho các ngươi một Tin Lành, sẽ làm một sự vui mừng lớn cho muôn dân. Ấy là hôm nay tại thành Đa-vít đã sanh cho các ngươi một Đấng Cứu thế, là Christ, là Chúa".
Bạn thân mến, đó không phải là một thẩm phán hay người ban luật pháp được sanh ra. Đó là Đấng Cứu Thế quyền năng. Ngài đến để cứu dân sự của Ngài. Ngài đã đến để cứu bạn và tôi. Vì thế thậm chí nếu bạn đang ở trong sự lạnh lẽo, thời kỳ tối tăm trong đời sống, đừng sợ hãi – Đấng Cứu chuộc đã đến và Ngài sẽ cứu bạn cho đến cuối cùng!

Nếu bạn đang ở trong sự lạnh lẽo, thời kỳ tối tăm trong đời sống, Đấng Cứu chuộc đã đến và Ngài sẽ cứu bạn cho đến cuối cùng!
đừng sợ hãi 
Pastor Joseph  Prince




Đăng bởi VRF on 07:07. Chuyên Mục: , , , , . * Lưu ý: - Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận. - Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết. - Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác. - Không đặt link đến Blog/Web khác. - Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại Phòng Phản Hồi. Phòng Phản Hồi. Thân ái! BBT VRF

BÀI MỚI

KHẨU HIỆU

free counters
Free counters
LÊN ĐẦU TRANG