|

Khi Bạn Thấy Ân Sủng Của Chúa Ngài Thấy Đức Tin Của Bạn.

 
Khi bạn nhìn thấy ân
nhìn thấy

điển của Đức Chúa Trời, Ngàiđức tin của bạn, và bạn sẽ nhận được sự bức phá bạn cần.


Vả, ấy là nhờ ân điển, bởi đức tin, mà anh em được cứu, điều đó
không phải đến từ anh em, bèn là sự ban cho của Đức Chúa Trời. (Ê phê sô 2:8)

Nhiều lần, mọi người đã hỏi tôi "thưa mục sư Giô sép Prince, tôi biết rằng lời hứa của Chúa là thật, nhưng làm thế nào tôi chắc rằng nó sẽ trở thành hiện thực trên đời sống tôi?”
Bạn thân mến, nếu bạn muốn lời hứa của Đức Chúa Trời chắc chắn trong đời sống bạn, bạn không thể dựa vào bản thân. Nếu bạn dựa vào chính mình, sự vâng lời, sự ngay thẳng, tinh thần phục vụ và thậm chí đức tin của bạn, bạn sẽ không thể nào nhận được lời hứa của Chúa. Nhưng khi bạn dựa vào ân điển của Đức Chúa Trời, ân sủng nhưng không, không thể tìm kiếm, không xứng đáng nhận được dành cho bạn, đó là lúc lời hứa của Ngài trở nên chắc chắn trong đời sống bạn.
Điều này đúng với người đàn bà mất huyết (Ma thi ơ 9:20-22). Bà không đi khắp nơi và nói "tôi phải có đức tin…tôi hy vọng rằng tôi có đủ đức tin…tôi sẽ có đức tin…tôi sẽ không đánh mất đức tin”. Không, bà chỉ nhận thức về ân điển của Chúa Giê Xu, nhận thức về cách Chúa chữa lành cho người bệnh, cách Ngài khiến kẻ chết sống lại và cách Ngài muốn sử dụng quyền năng đó để chữa lành cho bà.
Ngay lúc bà nhìn thấy ân điển dư dật của Ngài dành cho bà, nhiều đến nỗi bà nói: "nếu ta chỉ rờ áo Ngài, thì cũng sẽ được lành". Khi bà đến đằng sau Chúa Giê Xu và chạm đến trôn áo Ngài, bà đã được lành. Ngay lúc đó, Chúa Giê Xu quay lại và phán cùng bà "hỡi con, hãy vui mừng, đức tin con đã làm cho con được lành".
Khi bà nhìn thấy ân điển của Ngài, Chúa nhìn thấy đức tin của bà! Vì đó là nhờ ân điển, bởi đức tin mà lời hứa của Đức Chúa Trời trở nên chắc chắn trong đời sống bà.
Đức Chúa Trời muốn bạn nhìn thấy ân điển của Ngài. Khi bạn nhìn thấy ân điển của Ngài, Ngài nhìn thấy đức tin của bạn. Đức Chúa Trời phán "vì ấy là nhờ ân điển bởi đức tin mà anh em được cứu". Từ Hy lạp chữ "được cứu" là sozo, không chỉ có nghĩa là được cứu khỏi hồ lửa đời đời, mà còn có nghĩa là được chữa lành, được bảo vệ và được đầy đủ. Vì thế ấy là nhờ ân điển mà bạn được trọn vẹn, được khỏe mạnh, được bảo vệ và thịnh vượng. Ấy là nhờ ân điển bởi đức tin mà lời hứa của Chúa trở nên chắc chắn trong đời sống bạn.
Bạn thân mến, đừng lo lắng nếu bạn cảm thấy thiếu đức tin. Hãy bắt đầu nhìn thấy ân điển của Đức Chúa Trời trong hoàn cảnh của bạn và Ngài sẽ nhìn thấy đức tin đó. Bởi vì Ngài nhìn thấy đức tin của bạn, bạn sẽ nhận được sự bức phá bạn cần!




Đăng bởi VRF on 20:39. Chuyên Mục: , , , . * Lưu ý: - Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận. - Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết. - Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác. - Không đặt link đến Blog/Web khác. - Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại Phòng Phản Hồi. Phòng Phản Hồi. Thân ái! BBT VRF

BÀI MỚI

KHẨU HIỆU

free counters
Free counters
LÊN ĐẦU TRANG