|

Nhận Lấy, Nhận Lấy Và Nhận Lấy Thêm!

Về phần chúng ta, chúng ta chẳng nhận lấy thần thế gian, nhưng đã nhận lấy Thánh Linh từ Đức Chúa Trời đến, hầu cho được hiểu biết những ơn mà chúng ta nhận lãnh bởi Đức Chúa Trời. (I Cô rinh tô 2:12)

 Là con cái Đức Chúa Trời Chí cao, Chúa muốn bạn biết rằng mọi thứ được ban cho bạn một cách nhưng không. Ngài muốn bạn nhận chúng một cách nhưng không mặc dù điều đó chính Ngài đã phải trả một cái giá rất đắc là chính Con Ngài. Ngài đã trả giá này, nhưng Ngài muốn bạn nhận những phước hạnh đó một cách nhưng không. Đó là tình yêu Ngài dành cho bạn. 


Có lẽ bạn sẽ hỏi Đức Chúa Trời “tại sao con không nhận được phước hạnh đó? Và vì sao con lại có rất ít những phước hạnh đó?” Tôi tin rằng Ngài sẽ nói điều này với bạn: “Con yêu dấu của Ta, con thiếu điều gì? 

Hãy nhận lấy nó, nó đã được trả bằng chính mạng sống của Con trai Ta”. “Có phải con cần bình an? Con trai Ta đã đội mão gai để ban điều đó cho con.

 Hãy nhận lấy nó!”. “Con thiếu sự khôn ngoan ư? Hãy nhận lấy sự khôn ngoan ta!” “Con cần sự chiến thắng? Sự chiến thắng không phải là điều con giành lấy. Đó là một món quà được nhận lấy. Hãy nhận lấy nó!” Hãy nhận lấy sự thịnh vượng của Ta! Nhận lấy ân sủng của Ta! Mỗi lần con bước vào sự hiện diện của Ta, hãy nhận lấy, và nhận lấy nhiều hơn!” Đức Chúa Trời, Cha thiên thượng của bạn, muốn bạn nhận lấy như đứa con trai hoang đàng, là kẻ không xứng đáng nhận bất cứ thứ gì, nhưng đã nhận được mọi thứ (Lu ca 15:11-24), 

Đức Chúa Trời vui lòng ban cho một cách nhưng không. Ngài vui thích khi bạn nhận lấy một cách nhưng không bởi vì điều đó cho thấy rằng bạn coi trọng và đánh giá cao sự hy sinh của Con Ngài. Bạn bỏ qua điều đó khi bạn bận rộn cố gắng để tìm kiếm điều đã được ban cho bạn một cách nhưng không, khi bạn nghĩ rằng bạn phải làm nhiều hơn để được Chúa ban phước cho bạn, hoặc bạn nghĩ rằng bạn phải trả giá cho điều đó. Đức Chúa Trời không thể ban điều đó cho bạn dựa vào những gì bạn làm bởi vì nếu bởi những gì bạn làm, nó không còn là ân sủng nữa. Khi bạn cố gắng làm để có được điều đó, bạn đã làm cho ân sủng của Đức Chúa Trời và sự sáng của công việc của Chúa Giê Xu tại đồi Gô gô tha mất tác dụng. 

Bạn thân mến, những ngày tháng của sự cố gắng, phấn đấu và tìm kiếm đã qua rồi. Đây là những ngày tháng đến để nhận lấy, nhận lấy và nhận lấy nhiều hơn đã đến. Hãy nhận lấy và bạn sẽ làm cho Đức Chúa Trời đẹp lòng! Đức Chúa Trời vui lòng ban cho một cách nhưng không. Ngài vui thích khi bạn nhận lấy một cách nhưng không bởi vì điều đó cho thấy rằng bạn coi trọng và đánh giá cao sự hy sinh của Con Ngài.

 Joseph Prince. 




Đăng bởi VRF on 13:01. Chuyên Mục: , , . * Lưu ý: - Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận. - Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết. - Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác. - Không đặt link đến Blog/Web khác. - Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại Phòng Phản Hồi. Phòng Phản Hồi. Thân ái! BBT VRF

BÀI MỚI

KHẨU HIỆU

free counters
Free counters
LÊN ĐẦU TRANG