|

Trong Chúa Jesus Bạn Luôn Ở Trong Sự Sáng


Giăng 12:46 Ta là sự sáng đã đến thế gian, để ai tin ta, chẳng ở nơi tối tăm nữa.

Có người nói 1 câu rất hay đại ý là: không hề có bóng tối vì thật chất bóng tối chỉ là tình trạng thiếu vắng của sự sáng. Điều này thật sự đúng vì từ khi con người đầu tiên là A-đam phạm tội với Đức Chúa Trời đã trở nên tối tăm không phải vì thiếu ánh sáng vật lý của mặt trời nhưng là vì thiếu vắng sự hiện của NGUỒN SỰ SÁNG là chính Chúa. Cho nên, khi Chúa Jesus đến với thế gian, chính Ngài đã tuyên bố: Ta là sự sáng! Chính Ngài là sự sáng. Trước đây, chúng ta đi trong tối tăm bởi vì chúng ta đi mà không có sự hiện diện của chính Ngài, là nguồn sự sáng. Cho nên, dầu chúng ta có đi giữa ban ngày nhưng Kinh Thánh vẫn gọi chúng ta là dân đi trong tối tăm.

Nhưng thật cảm tạ Đức Chúa Trời, khi chúng ta bắt đầu quyết định tin nhận Chúa Jesus và những gì Ngài đã hoàn tất cho chúng ta tại thập tự giá thì Kinh Thánh bảo rằng chúng ta chẳng còn ở nơi tối tăm nữa. Chúng ta đã được ở trong nguồn của sự sáng. Và nguồn sự sáng đang ở trong chúng ta. Ha-lê-lu-gia! Cảm tạ Chúa Jesus!

Bạn thân mến! Ngày hôm nay, hãy liên tục nhận thức rằng bạn đang ở trong nguồn sự sáng và bạn sẽ tiếp tục ở trong sự sáng ấy, bạn đã không còn ở trong nơi tối tăm nữa vì Chúa Jesus là nguồn sự sáng của bạn. Ngài đang ở với bạn, Ngài ở trong bạn và chính Chúa sẽ chiếu sự sáng của Ngài qua bạn. Và vì Lời Chúa khẳng định bạn không còn ở trong sự tối tăm nữa mà ở trong sự sáng cho nên bạn bắt đầu vui mừng bước đi mạnh mẽ trong sự sáng ấy. Bạn hãy để sự sáng ấy bày tỏ qua chính đời sống của bạn. Amen!

Joshua Phạm




Đăng bởi VRF on 21:53. Chuyên Mục: . * Lưu ý: - Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận. - Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết. - Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác. - Không đặt link đến Blog/Web khác. - Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại Phòng Phản Hồi. Phòng Phản Hồi. Thân ái! BBT VRF

BÀI MỚI

KHẨU HIỆU

free counters
Free counters
LÊN ĐẦU TRANG