|

Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời, Thời Điểm Tuyệt Vời


Phàm vật Đức Chúa Trời đã làm nên đều là tốt lành trong thì nó… (Truyền đạo 3:11)

Khi bạn có Đức Chúa Trời trong đời sống chẳng có gì xảy ra với bạn là tình cờ cả. Thậm chí “cơ hội” gặp gỡ ai đó cũng là một phần trong kế hoạch để đem những phước hạnh của Ngài đến cho đời sống bạn.
Như cuộc gặp gỡ tuyệt vời của người đàn bà Su nem với tiên tri Ê li sê. Dẫn đến việc Ê li sê nói tiên tri về phép lạ bà sẽ có con dù bà son sẻ và chồng bà đã già (II Các vua 4:8-17). Vài năm sau, bởi mối quan hệ với người của Đức Chúa Trời trong lúc gặp khủng hoảng khi con trai bà bệnh nặng và chết – Ê li sê đã khiến cho con trai bà sống lại (II Các vua 4:18-37).
Khi Đức Chúa Trời là Đấng sắp đặt mọi biến cố trong đời sống bạn, không có thiếu thốn, nguy hiểm, hay sự hủy diệt nào có thể ảnh hưởng đến bạn. Khi đói kém xảy ra trong xứ, gia đình của người đàn bà Su nem không phải chịu khổ vì qua Ê li sê, Đức Chúa Trời đã bảo họ rời khỏi xứ. Họ đến xứ Phi li tin và kiều ngụ ở đó bảy năm (II Các vua 8:1-2).
Đức Chúa Trời có thể đặt bạn vào đúng chỗ, đúng thời điểm, ngay cả những quyết định hằng ngày của bạn. Người đàn bà Su nem đã trở lại xứ sau cơn đói kém. Lúc này bà quyết định đến khẩn khoản với vua Y sơ ra ên giúp bà lấy lại nhà cửa và đất đay đã bị người khác chiếm đoạt khi bà rời khỏi đó. Quyết định này đã dẫn bà đến trước vua vào đúng ngày đầy tớ của Ê li sê là Gha ha xi đang chầu vua.
Vua muốn nghe về tất cả những phép lạ mà Ê li sê đã thực hiện. Điều này mang đến cho người đàn bà Su nem cơ hội chia sẻ trực tiếp với vua thể nào Ê li sê đã khiến con trai bà sống lại. Bấy giờ vua cảm động đã ra lệnh phục hồi nhà cửa và đất đay bao gồm tất cả tiền thu được từ đồng ruộng từ ngày bà rời khỏi quê hương cho đến thời điểm đó (II Các vua 8:3-6) Chúa sắp đặt thời gian và sắp đặt mọi thứ một cách tuyệt vời cho bà!
Bạn thân mến, Đức Chúa Trời cũng có thể khiến mọi sự tốt đẹp đúng kỳ cho bạn. Khi bạn hết lòng tin cậy Ngài trong đời sống hằng ngày và tin cậy nơi tình yêu Ngài dành cho bạn, bạn cũng sẽ nhìn thấy Ngài dẫn dắt bạn và đặt bạn vào đúng chỗ, đúng thời điểm để hưởng lấy phước hạnh của Ngài.

Khi bạn hết lòng tin cậy Ngài trong đời sống hằng ngày và tin cậy nơi
tình yêu Ngài dành cho bạn, Chúa cũng có thể khiến mọi sự tốt đẹp đúng kỳ cho bạn.

Pastor: Joseph prince
Dịch: Tường Oanh
______________________________________
http://www.newcreation.org.sg/resources/daily-devotional/




Đăng bởi VRF on 01:30. Chuyên Mục: , , . * Lưu ý: - Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận. - Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết. - Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác. - Không đặt link đến Blog/Web khác. - Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại Phòng Phản Hồi. Phòng Phản Hồi. Thân ái! BBT VRF

BÀI MỚI

KHẨU HIỆU

free counters
Free counters
LÊN ĐẦU TRANG